Codeage Polyphenols Broad Spectrum (120 แคปซูล)

฿0 ฿ 1,400

ผสมผสานผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงจากผลเบอร์รี่, ผลไม้และสารสกัดจากพฤกษชาติ 16 ชนิด ทางเลือกของโพลีฟีนอลแบบ All in one โพลีฟีนอล (Polyphenols) เป็นสารพฤกษเคมีกลุ่มใหญ่ที่พบได้ในพืชผักผลไม้ทั่วไป ร่างกายของเราสามารถได้รับผ่านอาหารจากพืชบางชนิด โพลีฟีนอลเป็นแหล่งของสารต้านอนุมูลอิสระ และยังเป็นแหล่งของเรสเวอราทรอล (Resveratrol) ที่มีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระและลดภาวะการอักเสบ รวมทั้งช่วยลดปัจจัยเสี่ยงของโรคเรื้อรัง (NCDs) ต่าง ๆ

  • Description

Product Description

CODEAGE POLYPHENOLS BROAD SPECTRUM


 


 
Codeage Polyphenols Broad Spectrum นำเสนอการผสมผสานคุณภาพสูงของส่วนผลทั้ง 16 ชนิดที่แตกต่างกัน ได้แก่ ผลเบอร์รี่, ผลไม้และสารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติ เพื่อนำเสนอสารละลายโพลีฟีนอลแบบออลอินวัน อาหารเสริมสูตรพรีเมียมนี้ประกอบด้วยชาเขียวออร์แกนิคแบบไร้คาเฟอีน, เควอซิติน, ทับทิม, ขมิ้น และโพลีฟีนอลอีกหลากหลายชนิด รวมถึงแอปเปิ้ล, องุ่น, มะกอก, บลูเบอร์รี่, ส้มขม, อาซาอิ, ขึ้นฉ่ายและผล, เมล็ดและสารสกัดจากใบของพืชชนิดอื่น ๆ
 

 

เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

  • ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโพลีฟีนอล: Codeage Polyphenols Broad Spectrum นำเสนอการผสมผสานผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงจากผลเบอร์รี่, ผลไม้และสารสกัดจากพฤกษชาติ 16 ชนิด เพื่อนำเสนอทางเลือกของโพลีฟีนอลที่ครบครันแบบออลอินวันในปริมาณขวดละ 120 แคปซูล

  • แคปซูลชาเขียว : สูตรโพลีฟีนอลประกอบด้วยใบชาเขียวออร์แกนิคและสารสกัดจากใบชาเขียวที่ปลอดคาเฟอีน ซึ่งชาเขียวเป็นแหล่งของโพลีฟีนอลที่รู้จักกันดี สามารถบริโภคในรูปแบบเม็ดชาเขียวได้อย่างสะดวก

  • ผลิตภัณฑ์เสริมเควอซิทิน (Quercetin) : Codeage Polyphenols ยังมีส่วนประกอบของเควอซิทินเป็นพืชฟลาโวนอลที่มาจากกลุ่มฟลาโวนอยด์ของโพลีฟีนอล คุณสามารถหาเควอซิทินได้ในผัก, เมล็ดพืชและผลไม้ต่าง ๆ

  • การผสมผสานของโพลีฟีนอลในหนึ่งเดียว : โพลีฟีนอลและยาเม็ดเควอซิทินเหล่านี้มีโพลีฟีนอล 16 ชนิดที่แตกต่างกัน เพื่อช่วยเป็นแหล่งของเรสเวอราทรอล (Resveratrol) สารละลายนี้ยังเป็นแหล่งของฟลาโวนอยด์และสารประกอบฟีนอลิก (Phenolic) อีกด้วย สูตรเฉพาะของ Codeage ประกอบด้วยแอปเปิ้ล, องุ่น, มะกอก, ทับทิม, ขมิ้น, บลูเบอร์รี่, ส้มขม, ขึ้นฉ่ายแบบเมล็ด, ผลหรือสารสกัดจากใบ

  • ผลิตภัณฑ์มังสวิรัติและไม่ใช่ GMO : Codeage Polyphenols Broad Spectrum ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ GMO เป็นผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกาในโรงงานที่ได้รับการรับรอง cGMP และผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม สูตรนี้เป็นวีแก้น, เป็นมิตรกับผู้ที่รับประทานคีโต และไม่มีส่วนผสมของถั่วเหลือง, กลูเตน, นม, ไข่, ข้าวสาลี, หอย, สารเติมแต่งสี, สารเพิ่มการยึดเกาะหรือสารกันบูด สามารถรับประทานโดยมีหรือไม่มีอาหารได้ตลอดเวลาของวัน นอกจากนี้คุณยังสามารถเปิดแคปซูลและเพิ่มผงลงในอาหารหรือเครื่องดื่มของคุณ

 

 

โพลีฟีนอล (Polyphenols) คืออะไร?

โพลีฟีนอล (Polyphenols) เป็นสารพฤกษเคมีกลุ่มใหญ่ที่พบได้ในพืชผักผลไม้ทั่วไป ร่างกายของเราสามารถได้รับผ่านอาหารจากพืชบางชนิด โพลีฟีนอลเป็นแหล่งของสารต้านอนุมูลอิสระ และยังเป็นแหล่งของเรสเวอราทรอล (Resveratrol) ที่มีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระและลดภาวะการอักเสบ รวมทั้งช่วยลดปัจจัยเสี่ยงของโรคเรื้อรัง (NCDs) ต่าง ๆ นอกจากนี้ยังมีข้อมูลจากรายงานการศึกษาที่น่าสนใจค้นพบว่า สารโพลีฟีนอลบางชนิดสามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการออกกำลังกายได้

โพลีฟีนอล 16 ชนิดที่แตกต่างกัน :
·    สารสกัดจากทับทิม (Pomegranate Extract) ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและสารพฤกษเคมีหลายชนิดที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย สารสกัดสำคัญที่พบในทับทิม คือ สารประกอบฟีนอลิก มีสรรพคุณในการต้านมะเร็งหลายชนิด เช่น มะเร็งผิวหนัง, มะเร็งตับและมะเร็งเต้านม, ลดการอักเสบและการแพ้,  ยับยั้งเชื้อไวรัสและแบคทีเรียและเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ดังนั้นมันจึงสามามารถช่วยชะลอความเสื่อมของอวัยวะต่าง ๆ
·      เควอซิทิน (Quercetin Dihydrate)  เป็นสารที่อยู่ในกลุ่มฟลาโวนอยด์ เป็นสารที่ให้ฤทธิ์ในการต้าน ออกซิเดชั่นสูงที่สุด มีฤทธิ์ในการป้องกันการอักเสบ, ป้องกันแบคทีเรียและไวรัส, ช่วยเพิ่มภูมิต้านทานโรค, ควบคุมการออกฤทธิ์ของฮอร์โมน, ช่วยป้องกันอาการแพ้ ป้องกันการแข็งตัวของเลือด, ป้องกันการเกิดออกซิเดชั่นในหลอดเลือด, ลดการเป็นพิษต่อเซลล์ไขมันแอลดีแอล (LDL) รวมถึงการทำให้เกิดอะพ็อพโทซิส (Apoptosis) หรือการตายของเซลล์ในการเจริญเติบโตของเซลล์เต้านมที่ผิดปกติได้
·      สารสกัดจากขมิ้น มีสารเคอร์คูมินอยด์ (Curcuminoid) , สารต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยลดอาการอักเสบ และลดระดับคอเลสเตอรอลในเลือด
·      ส้มขม (Bitter orange) ประกอบไปด้วยสารซินเนฟฟรีน (Synephrine) ซึ่งจัดเป็นสารกระตุ้นชนิดหนึ่งที่มีการกล่าวว่าสามารถช่วยเผาผลาญแคลอรี่ สลายไขมัน และลดความอยากอาหารลงได้
·      ชาเขียวออร์แกนิคแบบไร้คาเฟอีน (Organic Decaf Green Tea) สารสำคัญที่พบได้ในชาเขียวได้แก่ กรดอะมิโน, วิตามิน B, C, E และสารในกลุ่มฟลาโวนอยด์ (flavonoids) ที่เรียกว่า แคททีชิน (catechins) แคททีชินที่พบมากที่สุดในชาเขียวคือ สารอีพิกัลโลคาเทชินกัลเลต (epigallocatechin gallate) ซึ่งมีความสำคัญในการออกฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ, ช่วยเพิ่มการเผาผลาญพลังงานและไขมันจึงส่งผลต่อการควบคุมน้ำหนักของร่างกาย
·    สารสกัดจากองุ่น เป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูงมากและเป็นที่น่าสนใจมากที่สุดตัวหนึ่ง เพราะเปี่ยมด้วยสารฟลาโวนอยด์ซึ่งมีประสิทธิภาพที่เหนือกว่าวิตามินซีและวิตามินอี ช่วยบำรุงผิวพรรณ, ปกป้องดวงตาของคุณหรือโรคที่เกี่ยวกับการมองเห็นอื่น ๆ, ช่วยป้องกันการเกิดโรคหัวใจและโรคมะเร็งและช่วยเสริมภูมิต้านทานให้แก่ร่างกาย
·    สารสกัดบลูเบอร์รี่ มีสารแอนโทไซยานิน (Anthocyanin) ประกอบอยู่ มันเป็นสารจำพวกฟลาโวนอยด์ที่มีสีแดงอมม่วง สารนี้มีประโยชน์ช่วยทำให้หลอดเลือดแข็งแรง, ช่วยทำให้การไหลเวียนของเลือดในระดับที่เล็กมากขึ้นและช่วยในการทำงานของกระบวนการเมตาบอลิซึ่มของเซลล์เรตินา, ช่วยทำให้ร่างกายรู้สึกสดชื่นกระปรี้กระเปร่า
·      สารสกัดจากแอปเปิ้ล มีสารฟลาโวนอยด์ที่ช่วยกําจัดสารพิษในร่างกายและต่อต้านอนุมูลอิสระ นอกจากนี้แอปเปิ้ลมีสารสําคัญคือ เบต้าแคโรทีน, วิตามิน C และเส้นใยไฟเบอร์ชนิดละลายน้ำได้ คือ เพคติน นอกจากนี้ยังมีกรด 2 ชนิด คือ กรดมาลิคและกรดทาร์ทาริกที่ช่วยในการย่อยอาหารจําพวกโปรตีนและไขมัน
·      สารสกัดอะโรเนีย (Aronia Extract) หรือ Chokeberry อุดมไปด้วยสารฟลาโวนอยด์และสารแอนโทไซยานิน ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันและลดการอักเสบในร่างกาย
·      สารสกัดจากมะกอก ซึ่งเป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่มีสารต้านอนุมูลอิสระมากกว่าวิตามินซีถึง 400% และมีสารกลุ่มโพลีฟีโนลิคมากกว่าน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์ถึง 40 เท่า ดังนั้นสารสกัดจากมะกอกจึงถือว่าเป็นผู้ช่วยเหลือชั้นดีในการช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ นอกจากนี้ยังประกอบไปด้วยแร่ธาตุนานาชนิด อาทิ วิตามิน C, ธาตุเหล็ก, สังกะสี, ซีลีเนียม, โครเมียมฅ เบต้าแคโรทีนและกรดอะมิโนต่าง ๆ ที่สำคัญต่อร่างกาย
·    อาซาอิ (Açaí) ผลเบอร์รีที่อยู่ในตระกูลปาล์ม มีสารต้านอนุมูลอิสระสูงสุดในผลไม้ตระกูลเบอร์รี อุดมไปด้วยคาร์โบไฮเดรต, ไฟเบอร์และน้ำตาลที่ย่อยสลายช้า มีประโยชน์ในการช่วยบำรุงผิวพรรณให้ดูอ่อนเยาว์, ช่วยกระตุ้นการขับถ่าย, ลดความอยากน้ำตาล และช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้ร่างกายอีกด้วย
·      ลูกยอ (Noni) มีเซโรนีน (Xeronine) เป็นส่วนประกอบและยังมีวิตามิน, แร่ธาตุ, กรดอะมิโน ช่วยเสริมอาหารและเพิ่มพลังงานในร่างกาย, ทำให้ระบบฮอร์โมนในร่างกายดีขึ้น และเป็นผลดีต่อต่อมต่าง ๆ ในร่างกายทำให้ทำงานดีขึ้น และยังมีสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยชะลอความเสื่อมของร่างกายและต่อต้านมะเร็ง
·       อัลฟัลฟ่า (Alfalfa)  มีสารแคโรทีนและอุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ, สารไฟโตเอสโตรเจนมีบทบาทสำคัญในการช่วยป้องกันโรคมะเร็ง, สารซาโปนินที่พบในอัลฟัลฟ่ามีลักษณะเหมือนกันกับที่พบในรากโสม ซึ่งมันมีสรรพคุณช่วยส่งเสริมการทำงานของระบบประสาทและช่วยทำให้กล้ามเนื้อหัวใจทำงานได้อย่างเหมาะสมและเป็นปกติ
·      ผงฮอร์ธอร์นเบอร์รี่ (Hawthorn Berry Powder) อุดมไปด้วยวิตามิน, เคโทโคฟีรอลวิตามิน, กรดแอสคอร์บิค, แคโรทีนอยด์, โคลีน และสารต้านอนุมูลอิสระไบโอฟลาโวนอยด์ มีประโยชน์ในการส่งเสริมสุขภาพของระบบไหลเวียนโลหิตและลดการเกิดอักเสบในร่างกาย
·     สารสกัดจากขึ้นฉ่าย มีโพแทสเซียมสูง ซึ่งช่วยในการขยายตัวของหลอดเลือด, ช่วยในการนอนหลับ ทำให้รู้สึกสบายขึ้นและเป็นสุดยอดอาหารหรือผักที่ช่วยทำความสะอาดเลือด ช่วยทำให้ร่างกายสะอาด

ส่วนประกอบของ Codeage Polyphenols Broad Spectrum

วิธีการรับประทานของ Codeage Polyphenols Broad Spectrum

ผู้ใหญ่รับประทานวันละ 4 แคปซูลพร้อมน้ำ 8 ออนซ์หรือเครื่องดื่มที่คุณโปรดปราน อาจรับประทานโดยมีหรือไม่มีอาหารก็ได้

ปริมาณของ Codeage Polyphenols Broad Spectrum

บรรจุกระปุกละ 120 แคปซูล
ปริมาณรับประทาน : 4 แคปซูล
ปริมาณรับประทานต่อบรรจุภัณฑ์ : 30 ครั้ง

 

ความคิดเห็นจากผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์

Shade O : ในที่สุด! ฉันก็ค้นพบอาหารเสริมที่ได้ผล!
วันที่ 28 มิถุนายน 2019
ฉันหมกมุ่นอยู่กับอาหารเสริมมาหลายปีแล้ว – ทั้งสูตรที่ทำตามสั่ง, จ่ายเงินหลายพันเพื่อจ้างผู้เชี่ยวชาญทางด้านอายุรเวทเพื่อการรักษาด้วยวิธีกัวซา ฯลฯ แต่ฉันไม่สามารถหาอาหารเสริมที่อ่อนโยนพอที่จะทานในตอนเช้าได้ ฉันต้องพกพาอาหารเสริมเหล่านั้นออกจากบ้านไปตลอดทั้งวัน เพื่อรับประทานในมื้ออาหาร
ในที่สุดโชคดีที่ฉันพบ Codeage ซึ่งมันถูกแนะนำให้ฉันโดยเพื่อนของฉันที่ใช้มันมาก่อน ฉันรักผลิตภัณฑ์นี้มาก เพราะมันอ่อนโยนและไม่รุนแรงต่อท้องของฉัน หลังจากใช้มันมาฉันรู้สึกว่า ผิวของฉันเปล่งประกาย, เล็บของฉันกำลังเติบโต, ผมนุ่มสลวยแข็งแรงเป็นมันเงา, พลังงานในร่างกายของฉันสม่ำเสมอ ถึงแม้ว่ามันจะไม่เพิ่มขึ้นเหมือนการใช้คาเฟอีนแต่ก็เป็นไปอย่างสม่ำเสมอ ฉันมีความสุขมากที่ได้พบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เหมาะกับฉัน!
 
Josh Leeson : วิธีการสนับสนุนภูมิคุ้มกันที่สะอาดและสร้างสรรค์
วันที่ 21 มิถุนายน 2019
เมื่อเดือนที่แล้วฉันเดินทางบ่อยซึ่งมันส่งผลค่อนข้างรุนแรงต่อร่างกายของฉัน ฉันรู้สึกว่าร่างกายของฉันกำลังจะทรุดโทรม ดังนั้นฉันจึงทานโพลีฟีนอลเป็นอาหารเสริมไปด้วย ฉันทานตามขนาดที่แนะนำคือ 3 แคปซูลต่อวัน แต่ในบางวันที่ฉันรู้สึกเพลียฉันจะทาน 4 เม็ด ฉันรู้สึกคล้ายกับว่าร่างกายกำลังป่วยอยู่ แต่ที่ทำให้ฉันประหลาดใจก็คือ ฉันมีสุขภาพแข็งแรงและกระฉับกระเฉงตลอดการเดินทาง ฉันจะกินอาหารเสริมเหล่านี้ในตอนเช้าหรือตอนเย็นในวันที่ฉันรู้สึกว่าสุขภาพฉันทรุดโทรมมากขึ้นและหลังจากนั้นฉันจะตื่นขึ้นมาด้วยความรู้สึกสดชื่นและมีพลังสำหรับวันถัดไป! อาหารเสริมนี้จะดีมากถ้าคุณใช้มันประจำ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้ดูแลรักษาสุขภาพโดยทั่วไปและส่งเสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันของคุณ
 
Gabriela : อาหารเสริมที่ดีในการดูแลสุขภาพของคุณ
เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2019
ดีใจที่ฉันเจอสิ่งเหล่านี้ CodeAge นำเสนอผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่น่าทึ่ง และผลิตภัณฑ์นี้ก็ไม่ได้เป็นข้อยกเว้น ฉันรู้สึกมีพลังงานเพิ่มขึ้นมากจริง ๆ และฉันรู้ว่าฉันกำลังรับประทานสิ่งที่สนับสนุนสุขภาพโดยรวมของฉัน เราอยู่ในโลกที่เต็มไปด้วยสิ่งที่ไม่ดีสำหรับเราและฉันก็รู้แน่นอนว่าฉันไม่ได้เป็นแบบอย่างของการมีสุขภาพที่สมบูรณ์ อย่างไรก็ตามฉันนชอบที่จะพยายามรักษาวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีโดยการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ, รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ และรับประทานอาหารเสริม ฉันตื่นเต้นมากกับส่วนผสมในผลิตภัณฑ์นี้ ฉันเชื่ออย่างเต็มที่ว่ายาที่ดีที่สุดสำหรับร่างกายของเรามาจากพืชที่พบในธรรมชาติ และเราอาจให้สารอาหารและอาหารเสริมที่ดีที่สุดแก่ตัวเราเองด้วย
 
Natalie Roeth : ฟินมาก!
เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2019
ฉันได้ใช้ผลิตภัณฑ์นี้ในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมาควบคู่ไปกับการเข้ายิมอย่างสม่ำเสมอมากขึ้น มันช่วยให้ฉันรู้สึกดีขึ้นด้วยพลังงานมากมาย! อาหารที่ฉันรับประทานนั้นไม่ได้มีสารอาหารที่สมบูรณ์เท่าที่ฉันอยากให้เป็น เนื่องจากฉันเพิ่งผ่านช่วงฉลองวันเกิดเมื่อเร็ว ๆ นี้ มันเป็นการฉลองร่วมกันคนรอบ ๆ ตัวฉันด้วยการรับประทานอาหารนอกบ้านและขนมหวานมากมายเป็นระยะเวลาประมาณ 1 สัปดาห์ การเสริมโพลีฟีนอลช่วยให้ฉันรู้สึกสบายใจว่า ฉันกำลังได้ส่งเสริมสิ่งที่ดีสำหรับร่างกายของฉันและช่วยให้ได้รับการสนับสนุนที่จำเป็นสำหรับการรับประทานอาหารที่ผิดพลาด
 
 
ที่มา : https://www.codeage.com/products/polyphenols-broad-spectrum

 

comments powered by Disqus